โลชั่นน้ำหอมผลิตภัณฑ์แบบเนื้อโลชั่น ที่มีคุณสมบัติคือ ใช้แทนน้ำหอมได้ แต้มตามจุดต่างๆ อย่างจุดชีพจรเพื่อให้ความหอมติดทนนานได้ ซึ่งสามารถเลือกใช้โลชั่นน้ำหอมแบบเดี่ยวๆ หรืออาจจะใช้ควบคู่กับน้ำหอม หรือผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางต่างๆ ที่มีน้ำหอมเป็นส่วนผสมโดยเลือกใช้โลชั่นน้ำหอมควบคู่กันไป จะทำให้คุณมีความหอมตั้งแต่หัวจรดเท้า ซึ่งถือเป็นเสน่ห์อีกอย่างหนึ่งของการเพิ่มกลิ่นกายให้หอมแบบไม่ยุ่งยาก

โลชั่นน้ำหอม..ผลิตภัณฑ์เนื้อโลชั่นที่แสนบางเบา

เนื้อโลชั่น บางเบา ซึมซาบเข้าผิวง่าย

กระบวนการผลิตบางแห่งอาจจะใส่สารที่บางอย่างทำให้เกิดเนื้อโลชั่นรวมกับสารอื่นๆ รวมทั้ง หัวน้ำหอม สารบำรุงผิว น้ำ สารกันเสีย ข้อดีของการใช้โลชั่นน้ำหอมคือ จะช่วยให้ซึมเข้าสู่เซลล์ผิวหนังได้เร็ว ทำให้ไม่มีการอุดตัน หากใช้แล้วรับรองว่ามีผิวที่หอมและเนียนนุ่มน่าสัมผัสเลยล่ะ ซึ่งการเลือกใช้โลชั่นน้ำหอมทาแล้วจะไม่ทำให้ผิวมันมากเหมือนกับครีมน้ำหอมเพราะเป็นเนื้อโลชั่น จึงจัดว่าโลชั่นน้ำหอมเป็นเนื้อผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสำหรับการใช้งานมากโดยผู้ใช้สามารถเลือกกลิ่นที่หลากหลายให้เหมาะกับการใช้งานมากที่สุด 

หอมกลิ่นโลชั่นน้ำหอมกับการใช้งานที่ลงตัว

หลายๆ คนคิดว่าโลชั่นน้ำหอม เป็นการเพิ่มกลิ่นกายให้มีความหอมที่สุดในบรรดาน้ำหอมประเภทต่างๆ ซึ่งความจริงแล้วการเลือกใช้โลชั่นน้ำหอม สำหรับผิวแพ้ง่ายอาจจะเหมาะกับการใช้งานกว่าการฉีดน้ำหอม หรือใช้แบบครีมทั่วๆไป แต่ความจริงแล้วผลิตภัณฑ์โลชั่นน้ำหอมแบบเนื้อบางเบาจะช่วยให้การศซึมเข้าสู่ผิวหนังได้อย่างรวดเร็ว ส่งผลให้การมีผิวกายหอมๆ มีความกระจายกลิ่นได้อย่างรวดเร็วตามไปด้วย โดยเฉพาะการใช้งานโลชั่นน้ำหอมหลังจากอาบน้ำเสร็จแล้วในขณะที่ตัวหมาดๆ ซึ่งจะช่วยทำให้โลชั่นน้ำหอมมีความติดผิวกายที่สามารถส่งกลิ่นหอมอ่อนๆ ได้อย่างลงตัว โดยผู้ใช้งานสามารถเลือกกลิ่นโปรดได้หลากหลายซึ่งไม่น่ายากในการเลือกโลชั่นน้ำหอมสักกลิ่น ที่สำคัญคือจะต้องรู้จุดประสงค์ด้วยว่า ก่อนจะใช้งานนั้น จะเลือกกลิ่นไหน และควรเหมาะกับการใช้งานแบบใด ซึ่งหากมีการวางแผนเอาไว้จะทำให้สามารถเลือกโลชั่นน้ำหอมแต่ละกลิ่นให้เหมาะสมกับการใช้งานแน่นอน

โลชั่นน้ำหอม..ผลิตภัณฑ์เนื้อโลชั่นที่แสนบางเบา

การเลือกใช้โลชั่นน้ำหอมของผู้คนส่วนใหญ่ มักจะมีจุดประสงค์เดียวกัน นั่นก็คือ การทำให้ผิวกายมีความหอมจากการเลือกใช้โลชั่นน้ำหอมที่มีกลิ่นหอมที่หลากหลาย โดยผู้ใช้สามารถเลือกกลิ่นให้เหมาะกับความชอบของตัวเอง ซึ่งจะช่วยให้กลิ่นกายมีความหอมกรุ่นแบบอ่อนๆ หอมเย็นๆ หอมนุ่มลึก โดยความหอมของกลิ่นที่แตกต่างจะทำให้ผู้ใช้มีความมั่นใจในการพบปะผู้คน รวมทั้งการสร้างความประทับใจในกลิ่นกายหอมๆ ต่อผู้คนรอบข้างด้วย